Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Vi vu trên xe đạp giant ngay tết

Vi vu trên xe đạp giant và xe đạp trinx giá rẻ ngay tết và đón một cái tết thú vị là sở thích của nhiều bạn trẻ Hà Thành trong dịp tết mới đây.

Tết Nguyên Đán vừa trôi qua trong sự tiếc nuối của nhiều người, nhất là bạn HS. Hết tết, các bạn đều quay quay về với cuộc sống thường nhật hàng ngày. Người lớn đi làm còn học sinh lại đến trường với những áp lực của học hành, thi cử. Nhưng dù thế nào đi nữa, các bạn cũng đã được refresh bản thân để mở đầu một năm mới với tinh thần tốt nhất.

Mỗi mọi người đón tết theo cách riêng của mình. Có những các bạn ở nhà để nhận lì xì, đi chúc tết với bố mẹ. Có các mọi người lại tự mình tới nhà nhau chúc tết để vừa nhận được tiền may mắn của người lớn lại vừa gặp gỡ “chém gió” dịp đầu xuân năm mới. Các bạn ấy đã tự mình vi vu trên các chiếc mua xe đạp học sinh để đi chúc tết mà không cần đến sự “hộ tống” của những bậc phụ huynh.



Bạn Minh – Hà Nội cho biết: “Mình ở Phố Cổ, họ hàng mình cũng chỉ quanh quẩn quận Hoàn Kiếm này. Vào ngày tết, Phố Cổ vắng lắm vì thế cứ thoải mái thong dong đi xe đạp điện trên đường tới nhà những bác, các anh chị chúc tết để lấy lộc.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp thể thao.

Ở Hà Nội đã gần 15 năm, Tết luôn là khoảng thời gian mình thích nhất do nó đúng với cái chất của Hà Nội xưa. Ngày trước đi xe điện hơi ngại hiện thời đi xe đạp học xinh tại hà nội không mệt vì thế cứ từ từ mà lượn hì hì”.

Trong khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.