Đặc thù của ngành ngân hàng là sở hữu trình độ tổ chức cao, các cách thức
đánh giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc.
Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và các chi nhánh
thường được phân tán ở nhiều địa điểm không giống nhau, nhiều tỉnh thành không
giống nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn
lựa.
Việc xử lý số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng
tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai
lầm. Do đó việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với máy chấm công là biện
pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ
theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là kỹ năng chiết xuất các báo cáo
tùy chỉnh máy chấm
công khiến cho quá trình này thuận lợi hơn, giảm thời gian của
nhân viên nhân sự song song hạn chế những lỗi bởi vì phải dùng tay để chấm
công.
Để giám sát phần lớn việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên
trên tất cả các chi nhánh được thực hiện thuận tiện thông qua việc kiểm soát ra
vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập
trung).
Mặc
dầu những dữ liệu cần được thu thập từ các nguồn khác biệt, toàn bộ mọi thứ có
thể được tổ chức vào một công bố duy nhất. Với những ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo
dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy áp dụng giảm sự khác
biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự bằng lòng của nhân
viên.
Với toàn bộ những đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng
vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu
sau:
Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ các chi nhánh, để các nhân viên ở tất
cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu
chuyển, như nhân viên giao tiền ..).
Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải
được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị
có kiến thiết đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách
hàng.
Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân
quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.
Doanh nghiệp chúng tôi xin
được giới thiệu đến quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương tuyệt vời
dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP
Những tính năng của hệ
thống:
1.Quản lý các tham số hệ thống:
Mỗi công ty có cách thức
sản xuất và quản lý đặc trưng riêng, vì vậy chế độ chấm công cũng khác nhau. Để
phục vụ được phần lớn nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ
thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa những tham
số chấm công sao cho thích hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các
tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại
nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.
2.Quản lý những thông
tin nhân sự cơ bản:
Những chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ
tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các doanh nghiệp, nơi an cư,
nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …
3 Quản lý ca
làm việc:
TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca
làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể
nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm
các ca đổi mới theo chu kỳ và các ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt
tại những thời điểm khác nhau.
4. Tải dữ liệu và tự động tính
toán
Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc
thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian dùng việc cho nhân viên.
Khi
dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân
viên trong ngày căn cứ vào những dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.
5.
Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:
Hệ thống cho phép người quản lý để
ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi
đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng
tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính
công cuối tháng.
Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần
ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi,
quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất
thẻ ...
6. những tiện ích của hệ thống:
Với chi tiết sơ yếu lý
lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký
nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được hỗ trợ nhập từ 2 loại tệp định dạng:
XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.
Chi tiết dữ liệu
quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo các loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng
của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những
cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ tệp cấu trúc
khác(tệp văn bản sở hữu cấu trúc – bởi vì người dùng định nghĩa).
Khi
dùng chức năng này, các dữ liệu phù hợp với những điều khoản của hệ thống sẽ
được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận
dụng được các nguồn dữ liệu sẵn với. Đây chính là một chức năng thể hiện tính
mở của hệ thống.
Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn dùng cụ thể,
trợ giúp người dùng có thể thuận tiện thao tác tất cả những tác dụng và chủ động
xử lý mọi tình huống trong quá trình dùng.
7.các thông báo:
- Báo
cáo danh sách những ca
- Báo cáo ra / vào cụ thể
- thông báo ngày
-
thông báo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký
nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
-
Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố
danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang sử dụng
việc.
Trong khi, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ
tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng mà còn tăng năng suất và sự hài lòng của
nhân viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.