Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Ứng dụng quản lí Máy chấm công giá rẻ cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là sở hữu trình độ tổ chức cao, các cách thức đánh giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều địa điểm không giống nhau, nhiều tỉnh thành không giống nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai lầm. Do đó việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với máy chấm công  là biện pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là kỹ năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công khiến cho quá trình này thuận lợi hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế những lỗi bởi vì phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát phần lớn việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện thuận tiện thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Mặc dầu những dữ liệu cần được thu thập từ các nguồn khác biệt, toàn bộ mọi thứ có thể được tổ chức vào một công bố duy nhất. Với những ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy áp dụng giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự bằng lòng của nhân viên.

Với toàn bộ những đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị có kiến thiết đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.

Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu đến quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những tính năng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi công ty có cách thức sản xuất và quản lý đặc trưng riêng, vì vậy chế độ chấm công cũng khác nhau. Để phục vụ được phần lớn nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa những tham số chấm công sao cho thích hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý những thông tin nhân sự cơ bản:

Những chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các doanh nghiệp, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca đổi mới theo chu kỳ và các ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại những thời điểm khác nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian dùng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào những dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý để ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. những tiện ích của hệ thống:

Với chi tiết sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Những chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  hỗ trợ nhập từ 2 loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản sở hữu cấu trúc – bởi vì người dùng định nghĩa).

Khi dùng chức năng này, các dữ liệu phù hợp với những điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  các nguồn dữ liệu sẵn với. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn dùng cụ thể, trợ giúp người dùng có thể thuận tiện thao tác tất cả những tác dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình dùng.

7.các thông báo:

- Báo cáo danh sách những ca
- Báo cáo ra / vào cụ thể
- thông báo ngày
- thông báo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang sử dụng việc.


Trong khi, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng mà còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.