Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Từ khi sở hữu em xe đạp học xinh giá rẻ là tớ “vô cảm” luôn với việc xăng tăng giá thành

Sau hơn một tháng kết thân với “tình yêu mới” là chiếc xe đạp giant, tớ thấy quả thực lựa chọn của mình quá chính xác luôn. Có quá nhiều lý do để tớ “yêu” em xe điện trắng. Này nhé, em xe điện của tớ…
 
… giá thành tốt
 
So với mấy chục triệu một em xe ga, thì em xe đạp giant chất lượng cao của tớ đúng là “tí hon” với chỉ 12,5 triệu. với giá bán như thế nhưng mà những tính năng của mua xe đạp gấp thì … quả là không đùa được. “Bé hạt tiêu” thật sự đấy nhé.
 
… tiết kiệm tuyệt đối
 
Từ khi “kết thân” với xe đạp galaxy chính hãng, tớ đã vô cảm với việc xăng cải thiện giá thành luôn. Em xe điện của tớ chạy hoàn toàn nhờ năng lượng điện. Điểm tớ mê nhất là dòng xe điện Zinger Extra nhưng tớ đang sử dụng được trang bị công nghệ thỏi pin FLiP, công nghệ pin xe điện tân tiến nhất hiện thời.
 


Mỗi lần sạc pin chỉ tiêu tốn 0,7 số điện thôi, tính ra chỉ 1.400 đồng, nhưng mà có thể đi được đến 70 – 85km. Với cùng quãng đường như vậy, em xe ga trước đây của tớ tiêu thụ tới hơn 2 lít xăng (đi toi khoảng 50.000 đồng rồi còn gì). Như vậy, so với em xe ga trước đây, với cùng quãng đường, cùng tốc độ trung bình thì chi phí cho em xe điện trắng tiết kiệm hơn tới 36 lần cơ đấy.
 
… chi tiêu phụ chỉ tương đương xe đạp giant chính hãng
 
Em xe điện của tớ có những công dụng có thua kém gì em xe ga đâu các ấy nhỉ. Tuyệt hơn nữa là những chi phí phụ như gửi xe, hay vận chuyển xe đi nơi này nơi khác… của em xe điện cũng chỉ được tính như xe đạp giant bình thường. Mới đồng hành cùng em ấy hơn một tháng nay, mà tớ cảm giác tiết kiệm được bao nhiêu là tiền rồi ý.
 
… gọn ghẽ, di chuyển thuận lợi
 
Một ưu điểm nữa của em xe điện nhưng tớ không thể không nhắc tới, đó là em ý gọn gàng lắm lắm ý. Giờ đây, mỗi lần cho xe vào bãi gửi, tớ không còn phải căn ke sao cho không chạm vào xe bên cạnh. Hay mỗi lần ra đường vào giờ cao điểm, tớ cũng không còn lo ngay ngáy cảnh ùn tắc, chen lấn nữa, em xe điện của tớ thừa sức luồn lách, len lỏi vào các ngõ tắt, tránh các đám ùn. Khỏe re!
 
Chiếc xe đạp giant chất lượng cao gọn nhẹ thế này chẳng cần phải toát mồ hôi những lúc ra vào bãi gửi xe nữa
 
… không lo chết máy
 
Chắc các bạn không lạ gì cảnh sáng sớm mùa đông nhưng mà mồ hôi vẫn vã ra đều bởi phải vật lộn với chiếc xe máy cứng đầu phải không? Giờ đây, có em xe điện mới này, tớ đã có thể “bái bai” với nỗi lo xe chết máy hay khó nổ rồi.
 
Túm lại là, sau hơn một tháng làm mọi người với “tình iu mới”, tớ mạnh dạn tin tưởng tình cảm giữa chúng tớ sẽ càng càng bền chặt hơn. “Em ý” quá dễ thương mà, nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.