Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Trải nghiệm xe đạp học xinh tại hà nội 90km 1 lần sạc

Với những đổi mới và upgrade công nghệ pin, chiếc Zinger Extra của HKbike liên tục phá vỡ kỷ lục do chính dòng xe đạp học xinh giá rẻ này tạo ta. Xem thêm: bao duong xe dap.

Theo những chuyên gia, khi dòng xe đạp tiện dụng trở nên quen thuộc với cuộc sống ở đô thị, người tiêu dùng bắt đầu tìm kiếm các mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ hơn. Đồng thời, người sử dụng cũng chú trọng hơn tới các thương hiệu được khẳng định trên thị trường.

Các chiếc xe không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người sử dụng, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới thỏi pin hoặc ắc quy và hệ thống khung xe. Hơn nữa, không có rất nhiều cửa hàng phân phối xe theo tiêu chuẩn chính hãng tại Việt Nam, trách nhiệm hay bảo hành chiếc xe không thực sự rõ ràng…

Xem thêm: thay the phu tung xe dap.



Đón đầu thị trường, những mẫu xe của HKbike đã không ngừng cải tiến về kiểu dáng, Đồng thời upgrade hệ thống thỏi pin năng lượng trên xe. Trung thành với dòng pin Lithium có công nghệ FLiP độc quyền, các chiếc Zinger Extra mới nhất được đảm bảo có thể di chuyển 80-90km cho một lần sạc đầy.

Vẫn giữ nguyên tầm giá 12,5 triệu đồng, Zinger Extra được bảo hành chính hãng tại trên hệ thống gần 100 showroom ủy quyền của HKbike toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành 3 năm đối với khung xe và động cơ, riêng bộ phận thỏi pin được bảo hành hai năm, trong năm trước tiên pin xe được đổi mới hoàn toàn nếu có lỗi khi vận hành.

Với công nghệ FLiP, tuổi thọ pin của Zinger Extra có độ bền lên tới 4 hoặc 6 năm (khoảng 1000 lần sạc) do để xuất xưởng một phôi thỏi pin, hãng phải mất tới chính xác 45 ngày để đảm bảo chất lượng và an toàn. Dựa trên công nghệ pin điện thoại thông minh cao cấp Iphone 7 của Apple, mỗi quả thỏi pin tiêu chuẩn của HKbike chứa 13 phôi thỏi pin nhỏ bên trong, các phôi pin này được bọc thép và hàn laser tinh xảo. Vỏ ngoài cùng của thỏi pin được sử dụng từ nhựa ABS tổng hợp và vật liệu Polycarbonate bền bỉ có khả năng chịu lực va đập tốt.

Tham khảo thêm: lap rap xe dap.

Zinger Extra với kết cấu khung truyền thống của dòng xe điện, nhưng được phủ lớp sơn phối màu tạo cảm giác trẻ trung và ‘xanh’ với môi trường. Loại sơn sử dụng trên Zinger Extra được phun 5 lớp và nung ở nhiệt độ thích hợp đến 6 lần.

Đây là công nghệ sơn Auto-Motive chuyên dùng để sơn ô tô và nguyên liệu kim loại cao cấp. Dây chuyền sơn cũng được HKbike nhập khẩu trực tiếp từ đối tác Nhật Bản. Hệ thống khung khép kín của Zinger Extra giúp người lái có thể di chuyển an toàn trong điều kiện trời mưa, ngập nước.

Hệ thống khung được làm từ vật liệu thép bền bỉ, có khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg, lực đè lên đến 250kg. Các chi tiết trên xe cũng được sắp xếp thông minh, tạo cảm giác vận hành linh hoạt. Người lái có thể kiểm tra được lượng thỏi pin còn lại trước khi di chuyển bằng hai đồng hồ đo trên thân thỏi pin và bảng đồng hồ. Bảng đồng hồ, chiều cao yên xe có thể đổi mới được tùy vóc dáng và góc nhìn của người lái. Đèn chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài các tính năng vận hành linh hoạt, tiên tiến, chiếc xe đạp điện này cũng có kiến tạo tiến bộ. Vành xe dạng đúc với những nan được bố trí hài hòa, khỏe khoắn. Bánh sau được trang bị khóa chốt an toàn, chìa khóa riêng biệt giúp việc để xe ở nơi vắng người được an toàn hơn.

Tay ga của Zinger Extra có chế độ nhớ mỗi khi người lái giữ nguyên trong khoảng 5 giây. Khi tác động vào phanh, chế độ rảnh tay này sẽ ngừng hoạt động. Nhằm đảm bảo an toàn cho người lái, khi sử dụng phanh Zinger Extra sẽ ngắt năng lượng tạm thời, thỏi pin sẽ được kích hoạt trở lại khi đã nhả cả 2 phanh.

Chính chế độ rảnh tay này là xe bị trễ tay ga hơn bình thường. Khi bắt đầu khởi động, người lái cần vặn tay ga sớm hơn chút để bắt trớn trước khi tăng tốc. Bộ chuyển động kết hợp với mô-tơ điện công suất 250W có tốc độ tối đa 25km/h, thời gian dùng xe có thể lên đến 7 giờ liên tiếp.

Xe trang bị bộ khóa chốt an toàn, bao gồm 4 chìa khóa riêng biệt: khóa nguồn; khóa yên xe (chống trộm thỏi pin); khóa pin (kiểm soát nguồn vào - ra thỏi pin); khóa cố định bánh sau (không cho xe di chuyển). Mục đích của nhà sản xuất là giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm xe, tuy nhiên với người mua lại là một trở ngại khi phải nhớ và giữ nhiều chìa khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.